Chủ Nhật, 18 tháng 11, 2018

Xuất tinh sớm có phải là yếu sinh lý?

Chồng tôi bị xuất tinh sớm, chỉ được khoảng 2 phút là xong. Thấy chồng có vẻ mệt mỏi, anh cũng đã cố gắng nhiều lần, nhưng càng cố càng thất bại. Anh nói"anh bị yếu sinh lý rồi". Thấy chồng nhụt chí và rất ngại giao ban với vợ, tôi cũng đã dùng nhiều cách giúp anh cải thiện nhưng tình hình cũng không khả quan.
Thu Hà(tp.Vinh)

Xuất tinh sớm có phải là yếu sinh lý.

"Yếu sinh lý" là  cụm từ quen thuộc để nói về vấn đề tình dục trong hôn nhân không được đáp ứng đầy đủ. Nhưng người phụ nữ khi biết chồng mình gặp phải vấn đề này, cần phải tế nhị, tránh gây mặc cảm tâm lý cho anh nhà.
Xuất tinh sớm có phải là yếu sinh lý?
Khi bị yếu sinh lý thì dương vật không thể cương cứng được, hoặc có nhưng không duy trì được lâu.
Trường hợp của chồng chị Hà, chỉ vì xuất tinh sớm mà anh chồng đã nghĩ ngay đến mình bị yếu sinh lý thì là không đúng. Việc" Xe mới đi giữa đường đã hết xăng" xảy ra khá là phổ biến.
Ngày nay với tiến bộ của y học, việc điều trị xuất tinh sớm đã đạt được những kết quả rất khả quan, tỉ lệ thành công là đến hơn 90%. Xuất tinh sớm có phải là yếu sinh lý hay là rối loạn cương dương, rất nhiều người không hiểu rõ vấn đề này gây ra tình trạng sử dụng thuốc sai cách, dẫn đến thất bại trong điều trị.
Cụm từ" yếu sinh lý" không nên sử dụng tùy tiện, nhất là nam giới sẽ rất mặc cảm khi nghe đến cụm từ này. Vậy các chị em cũng nên cẩn thận khi sử dụng nó, nếu ông xã gặp vấn đề về nam khoa, các bà vợ cần thông cảm và chia sẻ. Khuyên chồng nên đến các cơ sở y tế để thăm khám và có hướng điều trị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét