Thứ Hai, 19 tháng 11, 2018

Điều trị yếu sinh lý tại vinh ở nữ giới

Phòng khám Ngọc Linh - Điều trị yếu sinh lý tại vinh chỉ ra những nguyên nhân làm giảm ham muốn tình dục ở nữ giới.

Nếu có một ngày, bạn bỗng nhiên thấy không thích thú, mặn mà với "chuyện ấy". Đừng đổ lỗi cho ai, hay cái gì? mà bạn hãy đi tìm nguyên nhân và cách khác phục nó nhé.

Nguyên nhân gì khiến chị em giảm ham muốn tình dục.

Trong suốt cuộc đời của mình, giảm ham muốn tình dục là điều mà hầu hết ai cũng có lúc gặp phải. Hầu hết tình trạng này chỉ là tạm thời nhưng nó ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của chị em.Hiểu rõ những nguyên nhân từ góc độ y tế sẽ giúp bạn hạn chế được tình trạng giảm ham muốn tình dục ở bản thân cũng như ở bạn tình.
dieu tri yeu sinh ly tai vinh o nu gioi
Yếu sinh lý ở nữ giới

Bạn mất ngủ

Tình trạng mất ngủ kéo dài khiến cơ thể bạn mệt mỏi, khi đó bạn sẽ sử dụng đến những chất kích thích làm cho bản thân ngủ ngon hơn. Điều này sẽ không tốt và rất có hại cho sức khỏe, nó làm giảm hooc môn nữ gây suy giảm nội tiết tố dẫn đến ham muốn tình dục sụt giảm.

Bạn bị trầm cảm

Những phụ nữ bị trầm cảm, sẽ cảm thấy cơ thể mình không có ham muốn, giảm cực khoái, thậm chí là đau đớn khi quan hệ tình dục. Người mắc phải chứng bệnh trầm cảm thường thu mình, ít tiếp xúc nhất là về tiếp xúc thể xác. Khi điều trị bằng thuốc cũng có thể làm giảm ham muốn do các chất kích thích có sẵn trong thuốc.

Bạn đang trong thời kỳ mãn kinh

Khi bước vào thời kì mãn kinh, bạn sẽ đột nhiên có một loại hormone mới, hoàn chỉnh hơn nhưng mang đến một số tác dụng phụ tiềm ẩnbao gồm sự thay đổi trong ham muốn và nhu cầu tình dục.
Khi phụ nữ ở bước vào giai đoạn mãn kinh, estrogen và testosterone giảm dẫn đến bạn sẽ không còn cảm thấy có ham muốn tình dục. Thêm vào đó, nhiều phụ nữ trải gặp phải tình trạng khô âm đạo trong thời kỳ này khiến việc quan hệ tình dục trở nên khó chịu, thậm chí là đau đớn.

Bạn đang mang thai

Đối với phụ nữ mang thai, việc quan hệ tình dục hẳn là mối bận tâm cuối cùng trong đầu họ. Ham muốn tình dục có thể giảm trong thời gian mang thai, sau khi sinh, và trong khi đang cho con bú vì những thay đổi của hormone cũng như cơ thể người phụ nữ vẫn đang trong giai đoạn phục hồi sau sinh.
Chính vì vậy, yếu sinh lý giảm ham muốn không chỉ xuất hiện ở nam giới, ngay cả nữ giới cũng có những bệnh lý này. Vậy làm thế nào khi phát hiện mình ở trọng tình trạng này. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi: phòng khám Ngọc Linh chuyên điều trị yếu sinh lý tại vinh để được tư vấn.
Phòng khám Ngọc Linh
Địa chỉ: Số 01 Đường Lê Viết Thuật, TP Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0988 442 359 – 0948 854 726
Email: bstoansan07@gmail.com





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét