Thứ Sáu, 9 tháng 11, 2018

Đôi nét về phòng khám sản phụ khoa nam nữ Ngọc Linh

Phòng khám sản phụ khoa nam nữ Ngọc Linh được xây dựng và thành lập bởi ban lạnh đạo có tầm nhìn với đội ngũ bác sĩ dày dặn có kinh nghiệm và tâm huyết với nghề. Từ khi mới được thành lập, phòng khám đã nỗ lực phát triển không ngừng nhằm mang tới những điều kiện khám chữa bệnh tốt nhất. Không gian nghỉ ngơi, chờ khám thoải mái nhất cho những người mắc bệnh về phụ khoa, nam khoa và các bệnh vô sinh hiếm muộn và các bệnh xã hội khác.

Điều khiến bạn nên chọn phòng khám Ngọc Linh đó là:

Bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và giàu lòng nhân ái

Đội ngũ y bác sĩ và nhân viên điều dưỡng tại phòng khám Ngọc Linh đều là những người có chuyên môn nghiệp vụ và giàu kinh nghiệm về khám và điều trị ở các lĩnh vực liên quan. Họ còn là những con người rất tâm huyết với nghề, được đào tạo bài bản.
doi net ve phong kham san phu khoa nam nu ngoc linh

Công nghệ luôn tiên phong

Luôn coi trọng tìm tòi và tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ kỹ thuật tiên tiến, đặc biệt là nững công nghệ kiểm tra mang tầm quốc tế. Hiện nay, phần lớn các thiết bị và công nghệ điều trị của phòng khám đều đến từ các nước có nên y học phát triển.

Dịch vụ tận tình chu đáo

Với một mong muốn mang đến sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian cũng như chi phí cho người bệnh. Phòng khám đã xây dựng nên một chuỗi hệ thống hoàn thiện và đồng bộ từ khâu tư vấn dịch vụ cho tới chuẩn đoán điều trị và chăm sóc sau điều trị.

Chi phí khám và điều trị bệnh tối ưu nhất

Các chi phí khám và điều trị 100% đều được công khai minh bạch và được hế thống bảo mật cẩn thận. Trước tiên bác sĩ sẽ đưa ra chi phí điều trị dự kiến cũng như các liệu trình điều tị cho người bệnh có quyền tham khảo. Để chọn cho mình một liệu trình phù hợp nhất với điều kiện kinh tế cũng như mức độ bệnh của mình.

Nguyên tắc khám và điều trị bệnh

  • Ưu tiên giải quyết các tình trạng bệnh nặng
  • Luôn tuân thủ theo quy định của phòng khám trong quá trình khám và điều trị bệnh và xử lý thủ tục hành chính
  • Không nhận hối lộ và không ưu tiên bệnh nhân có mối quan hệ
  • Luôn ân cần, chu đáo đối với bệnh nhân và người nhà của bệnh nhân
Phòng khám san phụ khoa nam nữ Ngọc Linh
Địa chỉ: Số 01 Đường Lê Viết Thuật, TP Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0988 442 359 – 0948 854 726
Email: bstoansan07@gmail.com
Website: http://phongkhamngoclinh.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét