Thứ Hai, 5 tháng 11, 2018

Phòng khám Ngọc Linh chỉ bạn cách khắc phục xuất tinh sớm

Cách khắc phục bệnh xuất tinh sớm

Có nhiều yếu tố gây bệnh xuất tinh sớm ở nam giới như: Thủ dâm nhiều, tâm lý (áp lực công việc, stress), sinh lý (tuổi tắc, bệnh bao quy đầu, các bệnh mãn tính), chế độ ăn uống không hợp lý… Xuất tinh sớm là nỗi lo âu và ám ảnh của nam giới. Vậy liệu có cách khắc phục bệnh xuất tinh sớm này hay không? Các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.
phong kham ngoc linh chi ban cach khac phuc xuat tinh som

Khắc phục tình trạng xuất tinh sớm

Hạn chế thủ dâm trong thời gian dài.Chăm chỉ luyện tập thể thao nâng cao sức khỏe.Tăng số lần quan hệ  để khắc phục tình trạng xuất tinh sớm.
- Tập thói quen ăn uống điều độ, tránh lạm dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá…
- Luôn để cho tâm trạng thoải mái, tránh các áp lực trong công việc sẽ mang lại hiểu quả tốt cho việc quan hệ tình dục và làm giảm xuất tinh sớm.
- Quan hệ đúng cách, nên học cách kiềm chế từ 5-10s khi có dấu hiệu suất tinh sớm.
Để ngăn chặn và điều trị một cách hợp lý, người bệnh nên tìm hiểu về tình trạng của bản thân, nguyên nhân gây bệnh xuất tinh sớm từ đâu…

Một số câu hỏi liên quan đến bệnh xuất tinh sớm

Gần đây có rất nhiều câu hỏi được gửi tới phòng khám Ngọc Linh  về bệnh xuất tinh sớm ở nam giới. Để giải đáp những thắc mắc đó, Chúng tôi xin trả lời một số câu hỏi sau:
1. Xuất tinh sớm thường xuất hiện ở độ tuổi nào?
Xuất tinh sớm là bệnh thường gặp ở mọi đối tượng cả nữ giới và nam giới, ở mọi lứa tuổi từ tuổi vị thành niên đến những người trung niên…
2. Thời gian xuất tinh bao lâu thì gọi là xuất tinh sớm?
Đối với người đàn ông khỏe mạnh thì quá trình giao hợp trung bình từ “10-15 phút” Còn đối với người bị bệnh xuất tinh sớm thời gian chỉ kéo dài “1- 3 phút”. Tuy nhiên phải kể đến yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới xuất tinh sớm như:
- Xuất tinh sớm do sinh lý: xuất tinh sớm không thường xuyên, sức khỏe không tốt (mệt mỏi, bệnh tật) ảnh hưởng tới đời sống tình dục của nam giới
- Xuất tinh sớm do tâm lý: không gian địa điểm quan hệ, bị kích thích quá mạnh, không thường xuyên quan hệ tình dục trong thời gian dài…
Trường hợp xuất tinh sớm từ 1- 3 phút trong thời gian dài người bệnh nên khắc phục kịp thời để tránh tình trạng bệnh lâu khó chữa trị.
3. Người bị xuất tinh sớm không nên ăn gì?
Để việc chữa trị bệnh xuất tinh sớm hiệu quả người bị bệnh không nên ăn những đồ ăn như tiêu, tỏi, ớt, sa tế, nhân sâm…đồ ăn có tính cay – nóng. Ngoài ra người bị bệnh không dùng các chất kích thích như rượu, thuốc lá, ma túy… đây là những loại chất giảm ham muốn, suy giảm chức năng sinh lý và gây rối loạn phóng tinh
4.Xuất tinh sớm do thủ dâm có chữa trị được không?
Như chúng ta đã biết, thủ dâm càng đạt khoái cảm cao thì lượng tinh dịch phóng ra càng nhiều. Vì vậy khi thủ dâm ở mức độ thường xuyên trong thời gian dài nam giới dễ bị suất tinh sớm, cơ quan sinh dục suy yếu dần, làm giảm chức năng ham muốn khi giao hợp. Bên cạnh đó, nếu lạm dụng việc thủ dâm quá nhiều có thể sẽ dẫn đến vô sinh.
Xuất tinh sớm do thủ dâm có thể chữa trị được nếu người bệnh cai thủ dâm.Không thủ dâm để thỏa mãn bản thân đồng thời đến các phòng khám nam khoa tại vinh để có được phương pháp điều trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất.
Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét