Thứ Sáu, 26 tháng 10, 2018

Khám nam khoa tại vinh nói về các bệnh nam khoa LH: 0988442359

Khi nói về bệnh nam khoa, thì rất nhiều đấng mày râu còn mơ hồ về khái niệm này. Họ thường không quan đến sức khỏe của bộ phận sinh dục, dẫn tới tình trạng có bệnh mà không chữa. Hôm nay, phòng khám Ngọc Linh xin chia sẻ các kiến thức cơ bản về khái niệm bệnh nam khoa và những loại bệnh nam khoa thường gặp. Các đấng mày râu cùng tìm hiểu nhé.

Cùng khám nam khoa tại vinh tìm hiểu về bệnh nam khoa.

kham nam khoa tai vinh noi ve cac benh nam khoa
bệnh nam khoa là gì?

Bệnh nam khoa là gì?

Bệnh nam khoa là những bệnh lý liên quan đến bộ phận sinh dục, cơ quan sinh sản của nam giới. Chúng thường ảnh hưởng tới khả năng tình dục và sinh sản của nam giới. Những bệnh lý này nếu không được phát hiện kịp thời có thể dẫn tới vô sinh.

Những bệnh nam khoa thường gặp

  • Viêm bao quy đầu
Nam giới thường gặp phải vấn đề như dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu dẫn tới vấn đề vệ sinh trở nên khó khăn, tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi, các chất cặn bẩn tích tụ gây ra viêm nhiễm. Bao quy đầu bị viêm nhiễm sẽ dẫn tới hệ quả xấu như: viêm niệu đạo, viêm bao quy đầu, thậm chí nặng hơn là ung thư dương vật...
  • Bệnh về tuyến tiền liệt
Bệnh về tuyến tiền liệt thường gặp phải là u xơ và phì đại tuyến tiền liệt. Người mắc bệnh u xơ tuyến tiền liệt thường có các biểu hiện như tiểu khó, tiểu đêm, điều này sẽ làm ảnh hưởng tới giấc ngủ, tinh thần và sức khỏe của người bệnh. Tuyến tiền liệt thường xuất hiện các khối u lành tính từ sau tuổi 40 thường được gọi là phì đại tuyến tiền liệt. Phì đại tuyến tiền liệt thì không gây hại cho sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của người bệnh.
  • Viêm đường tiết niệu
Viêm niêu đạo ở nam giới khiến cho người bệnh đi tiểu rất khó khăn, đi tiểu rắt, tiểu buốt, cảm giác bỏng rát khi đi tiểu. Bệnh này có thể chữa khỏi khi phát hiện ở giai đoạn đầu.
Viêm bàng quang là một dạng của viêm đường tiết niệu bị gây ra chủ yếu bởi vi khuẩn. Viêm bàng quang kéo dài có thể dẫn tới suy thận. Biểu hiện của bệnh này thường là: tiểu buốt, tiểu rắt, nước tiểu có mùi, đau tức bụng dưới, bỏng rát khi đi tiểu.
  • Viêm tinh hoàn
Các bệnh liên quan về tinh hoàn thường gặp là: viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh, xoắn tinh hoàn. Các bệnh lý này thường có biểu hiện chung đó là: tinh hoàn sưng lên, đau đớn và cảm giác trĩu nặng. bệnh này thường có nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe của nam giới như: ung thư tinh hoàn, viêm đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt và vô sinh...
  • Các bệnh nam khoa về rối loạn chức năng sinh dục
Yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, xuất tinh ra máu, không xuất tinh. Tất cả những bệnh này đều làm giảm ham muốn và chức năng sinh dục ở nam giới. Tất cả các bệnh này khi mắc phải đều đe dọa trực tiếp đến sức khỏe, tâm lý và khả năng sinh sản của nam giới.
Thông qua bài viết này, nếu ai mắc phải các bệnh về nam khoa mà phòng khám nam khoa tại vinh đã tổng hợp ở trên, thì bạn nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị, tránh để lâu sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như chức năng sinh sản của nam giới.
Liên hệ để được tư vấn miễn phí:
Phòng khám Ngọc Linh
Địa chỉ: Số 01 Đường Lê Viết Thuật, TP Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0988 442 359 – 0948 854 726
Email: bstoansan07@gmail.com
Website: http://phongkhamngoclinh.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét