Thứ Bảy, 27 tháng 10, 2018

Cùng phòng khám phụ khoa tại vinh nói về bệnh phụ nữ

Qua bài chia sẻ này chúng ta hãy cùng tìm hiểu bệnh dính buồng tử cung và triệu chứng của bệnh này là gì? cùng với phòng khám Ngọc Linh chuyên về khám phụ khoa tại vinh nhé.

Cùng phòng khám phụ khoa tại vinh nói về bệnh phụ nữ.

Dính buồng tử cung

Dính buồng tử cung là tình trạng dính thành tử cung phía trước và phía sau do lớp đáy của nội mạc tử cung bị tổn thương sâu sắc, qua đó cản trở việc tái tạo lại nội mạc tử cung, ảnh hưởng đến khả năng thụ thai, làm tổ của trứng, đây là nguyên nhân thứ phát gây ra vô sinh ở nữ. Cấu tạo của tử cung có 3 lớp: lớp thanh mạc, lớp cơ và nội mạc. Trong đó lớp nội mạc thì có lớp đáy ở dưới và lớp chức năng ở trên, lớp chức năng là lớp bị bong đi sau mỗi lần hành kinh còn lớp đáy có nhiệm vụ tái tạo lại niêm mạc đã mất đi.

Triệu chứng của dính buồng tử cung.

Các triệu chứng thường thấy khi bị dính buồng tử cung đó là người mệt mỏi, khó chịu, đau lưng, tức ngực....Khi buồng tử cung bị dính lại, thì sẽ không có chỗ cho lớp niêm mạc chức năng mọc lên do đó sẽ có rất ít kinh hoặc không có kinh tùy thuộc vào mức độ bị dính. Người bệnh có thể đau bụng do viêm nhiễm khi mà máu kinh không thoát được ra ngoài.
cung phong kham phu khoa tai vinh noi ve benh phu nu
Dính buồng tử cung có thể gây vô sinh ở nữ
Dính buồng tử cung sẽ chắc chắn hơn nếu bệnh nhân được chụp x quang tử cung và vòi trứng. Bệnh nếu được phát hiện kịp thời thì việc điều trị nó sẽ nhanh chóng hơn. Chính vì vậy chúng ta nên kiểm tra phụ khoa định kỳ 6 tháng/lần để phát hiện ra những bất thường của cơ thể.
Nếu còn gì thắc mắc bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được các chuyên gia khám phụ khoa tại vinh giải đáp nhé!
Phòng khám Ngọc Linh
Địa chỉ: Số 01 Đường Lê Viết Thuật, TP Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0988 442 359 – 0948 854 726
Email: bstoansan07@gmail.com
Website: http://phongkhamngoclinh.com




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét