Thứ Ba, 30 tháng 10, 2018

Cùng khám phụ khoa tại vinh tìm hiểu về nấm candida

Bệnh nấm candida ở phụ nữ có nguy hiểm không? Có gây vô sinh không? Là điều mà tất cả chị em đều thắc mắc. Và sau đây là tổng hợp những câu hỏi mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng muốn được các chuyên gia khám phụ khoa tại vinh giải đáp.

Hãy cùng các chuyên gia khám phụ khoa tại vinh - Ngọc Linh tìm hiểu về nấm candida.

NHiễm nấm Candida âm đạo là một bệnh rất phổ biến, nhất là phụ nữ đã từng ở trong đô tuổi sinh đẻ. Biểu hiện của bệnh là vô cùng khó chịu và thường xuyên tái phát khiến nhiều chị em lo lắng và hoang mang.

Vậy bệnh nấm candida âm đạo ở phụ nữ có nguy hiểm không?

Bệnh nấm candida thực chất là một bệnh viêm nhiễm vị trí âm đạo gay ra bởi tác nhân là nấm candida. Đây là một chủng nấm men lành tính, vì sao lại cho nó là lành tính? Bởi vì, loại nấm này thực chất nó luôn tồn tại trên cơ thể của mỗi chúng ta, treenda hay miệng, trong ruột... Viêm âm đạo do nấm candida phụ nữ có thể dễ dàng nhận biết với các biểu hiện như: ngứa vùng âm hộ, âm đạo, khí hư ra nhiều, màu trắng đục, kết thành từng mảng bám. Rất đau rát khi quan hệ, khi mắc bệnh mà không được điều trị thì bệnh dễ lây lên vùng trên của âm đạo, gây tắc vòi trứng, dẫn đến việc khó mang thai ở phụ nữ.
cung kham phu khoa tai vinh tim hieu ve nam candida
Nấm candida

Bệnh nấm candida có gây vô sinh ở phụ nữ không?

Như đã nói ở trên, viêm âm đạo do nấm candida có thực sự gây vô sinh hay không là do tùy thuộc vào việc bạn điều trị nó như thế nào. Giữ cho cơ thể có sức đề kháng tốt, tránh các thói quen có hại, tuân thủ việc phòng và điều trị bệnh tích cực. Lúc đó bệnh sẽ được kiểm soát và bạn có thể dễ dàng mang thai.

Nấm candida có tự khỏi được không?

Có thể nói không có bất cứ loại bệnh nào mà có thể tự khỏi được, không bằng cách này hay cách khác vẫn phải được chữa trị. Nếu bạn thấy mình có biểu hiện của nấm ngứa, bạn nên đến phòng khám để các bác sĩ có thể tư vấn cho bạn.
cung kham phu khoa tai vinh tim hieu ve nam candida
Bệnh nấm candida không thể tự khỏi nếu không được điều trị

Bệnh nấm candida có lây từ nữ sang nam không?

Điều này chắc chắn là có, nó có thể lây từ vợ sang chồng hoặc ngược lại trong quá trình quan hệ tình dục. Do đó khi mà điều trị dứt điểm bệnh nấm này, thì cần điều trị cả đối tác. Và khi phát hiện bị bệnh thì vợ chồng nên kiêng quan hệ hoặc phải dùng bao cao su.
Nếu bạn cần hiểu rõ hơn về loại nấm này, hãy liên hệ để được giải đáp:
Phòng khám Ngọc Linh
Địa chỉ: Số 01 Đường Lê Viết Thuật, TP Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0988 442 359 – 0948 854 726
Email: bstoansan07@gmail.com
Website: http://phongkhamngoclinh.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét