Thứ Năm, 6 tháng 12, 2018

Cắt bao quy đầu tại Nghệ An- không đau không sẹo thẩm mỹ 0914 51 6633

Cắt bao quy đầu tại Nghệ An- không đau không sẹo thẩm mỹ - Hotline: 0914 51 6633 – 0948 104 372

Hiểu một cách đơn giản bao quy đầu là một lớp da bao bọc bên ngoài dương vật. Nhằm mục đích bảo vệ dương vật và quy đầu dương vật. Bao quy đầu bị hẹp hay bị dài bao quy đầu.

Cắt bao quy đầu là việc sử dụng những kỹ thuật với các dụng cụ máy móc hiện đại. Cắt bỏ phần thừa của bao quy đầu. Làm lộ quy đầu dương vật và lỗ niệu đạo.


"<yoastmark

 

Cắt bao quy đầu tại Nghệ An- không đau không sẹo thẩm mỹ tại Phòng khám Bs Tuấn Anh

 - Khi đến phòng khám, người bệnh sẽ được những bác sĩ giàu kinh nghiệm trực tiếp tư vấn. Khám và thực hiện cắt bao quy đầu. Quá trình cắt bao quy đầu được diễn ra trong môi trường đảm bảo vô trùng tuyệt đối. Thời gian cắt bao quy đầu rất nhanh chóng (khoảng 15-20 phút). An toàn và hồi phục nhanh chóng.

- Tại Pk Bs Tuấn Anh. Chi phí cắt bao quy đầu ở phòng khám đã được niêm yết công khai theo. Do đó người bệnh hoàn toàn yên tâm sẽ được cắt bao quy đầu với giá cả phải chăng. Phù hợp với túi tiền của mình. Hơn nữa bạn cũng có thể đăng kí và đặt lịch hẹn trước với bác sĩ. Qua đó có thể tiết kiệm được thời gian, công sức cũng như được hưởng những ưu đãi trong quá trình khám, điều trị bệnh tại phòng khám.

 - Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm. Cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế hiện đại. Pk Bs Tuấn Anh đã và đang không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ y tế. Trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản nói chung cũng như trong khám, tư vấn và điều trị cắt hẹp bao quy đầu nói riêng. Mang đến cho người bệnh sự yên tâm, tin tưởng tuyệt đối.


"<yoastmark

 

Cắt bao quy đầu tại Nghệ An- không đau không sẹo thẩm mỹ Tại Pk Bs Tuấn Anh đảm bảo an toàn, thực hiện nhanh chóng, có tính thẩm mỹ. Giúp bệnh nhanh hồi phục nhanh. Tại đây còn có đội ngũ bác sĩ giỏi luôn tận tâm và hết lòng vì bệnh nhân. Sự đầu tư về thiết bị y tế, quan tâm tới chất lượng khám chữa bệnh và phục vụ bệnh nhân chu đáo.

Cắt bao quy đầu về cơ bản là có đau, nhưng với sự  khéo léo, cùng với tay nghề cùng kỹ thuật cắt bao quy đầu hiện đại thì đó không còn là vấn đề. Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

  - Thông thường từ 7 – 10 ngày sau thủ thuật là bạn có thể cắt chỉ vết thương. Sau khoảng 20 ngày là vết thương có thể phục hồi hoàn toàn. Sau khoảng trên 1 tháng có thể quan hệ tình dục bình thường. Thế nhưng, khả năng phục hồi trên thực tế lại phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người và một số yếu tố khác như sự kiêng cữ, chăm sóc sau phẫu thuật. Vì vậy, có người thời gian lành vết thương sẽ rất nhanh, có người lại chậm hơn.

"<yoastmark

 


Cắt bao quy đầu tại Nghệ An- không đau không sẹo thẩm mỹ ưu điểm có thể dễ dàng. Kể ra bao gồm: Thời gian tiến hành thủ thuật rất ngắn, chỉ diễn ra trong khoảng từ 15-20 phút. Nam giới không cần phải nằm viện mà có thể về nhà ngay trong ngày. Thời gian hồi phục nhanh, không để lại sẹo xấu, không gây biến chứng,…Cắt bao quy đầu càng sớm được thực hiện thì nam giới mắc dài, hẹp bao quy đầu càng sớm lấy lại sự tự tin và sự khỏe mạnh như vốn có.

Hiện nay trên địa bàn có nhiều các cơ sở y tế, phòng khám nam khoa có thể thực hành được thủ thuật này. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, tránh gây viêm nhiễm và thương tổn cho vùng dương vật. Khi quyết đi cắt bao quy đầu đàn ông nên lựa chọn những cơ sở y tế uy tín, an toàn.

Pk Bs Tuấn Anh luôn được xem là một trong những địa chỉ cắt bao quy đầu đáng tin cậy đối với các đấng mày râu.
 


Mọi chi tiết xin liên hệ:

Phòng khám Bs Tuấn Anh
 Địa chỉ: 299 Phong Định Cảng, Tp Vinh, Tỉnh Nghệ An
Gọi ngay: 0914 51 6633 – 0948 104 372 để được tư vấn miễn phí!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét